Blogs

Everything you need to know about Digital Marketing

blog

Trick เลือก Influencer อย่างไรให้ตรงใจแบรนด์

การทำการตลาดดิจิทัลในปัจจุบันนั้นปฏิเสธแทบไม่ได้เลยว่า Influencers มีผลกับกลุ่มลูกค้าอย่างยิ่ง หรือที่เรียกกันว่า Influencer Marketing ซึ่งสำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับคำนี้ เรามาทำความรู้จักกันก่อนว่า Influencer Marketing

Read More »
blog

รวมแหล่งขายของออนไลน์ พาสินค้าโกอินเตอร์ไปต่างประเทศ

โลกยุคออนไลน์ที่ทุกคนสามารถช้อปปิ้ง กดซื้อของถูกใจได้ง่ายๆ สบายๆ จากทั่วทุกมุมโลก ก็ถือเป็นอีกช่องโอกาสของร้านค้า ไม่ว่าจะเจ้าเล็กหรือใหญ่ ก็สามารถมีหน้าร้านออนไลน์บนเว็บไซต์ที่เหมือนเป็นห้างสรรพสินค้าให้คนเข้าไปเลือกซื้อได้แบบไร้พรมแดน โดยเฉพาะตลาดใหญ่อย่างจีนและอเมริกา ที่คาดการณ์ว่าตลาด E-commerce

Read More »
blog

ลองเล่น Spatial.io ลุย Metaverse ที่ใช้งานได้ง่ายสำหรับทุกคน

กระแส Buzzword  คำว่า Metaverse ที่เริ่มมาตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว ดูเหมือนว่าจะยังไม่จางหาย แต่กลับมีลูกเล่นใหม่ๆ และเป็นที่นิยมพูดถึงในวงการสื่อสารการตลาดมากยิ่งขึ้น แบรนด์ต่างๆ เริ่มตื่นตัวและเริ่มมีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน

Read More »
blog

แชร์ 6 ไอเดียการทำReels และTikTok สำหรับแบรนด์

ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนในชีวิต ระหว่างเดินทาง บนรถไฟฟ้า รถติด นั่งทานข้าว เข้าห้องน้ำ หรือแม้ก่อนเข้านอน คลิปวีดีโอสั้นๆ บนสมาร์ทโฟน ทำให้เราสามารถฆ่าเวลาน่าอันน่าเบื่อได้เป็นชั่วโมงๆ

Read More »
blog

Zapier เครื่องมือทำ Automation

ในสายงานการตลาดนั้น วันๆหนึ่งเรามีสิ่งที่ต้องทำมากมากมาย ซึ่งสิ่งที่น่าเบื่ออย่างหนึ่งคืองานที่เป็น Routine หรือว่างานที่ทำซ้ำไปซ้ำมา เช่น ทำ Report, Export ข้อมูล

Read More »

You have made it till the end!

No post here!

Comodo SSL