True Digital Park รวมทุกอย่างให้เธอแล้ว

True Digital Park (TDPK) ถูกสร้างขึ้นด้วยความมุ่งหวังที่จะให้สถานที่แห่งนี้เป็น “บ้านหลังที่ 3” ของคนยุคใหม่ โดยรวมสถานที่สำหรับกิน เล่น เรียน ทำงาน และออกกำลังกายไว้ในพื้นที่เดียวกัน บางคนอาจจะแค่เคยมางานอีเว้นต์ที่นี่ บางคนเคยมารับประทานอาหาร แต่วันนี้ UNBOX BKK อยากให้ข้อมูลทุกคนเพิ่มสักหน่อย ว่า TDPK มีพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเรียนและการทำงานอีกมากมายด้วย

พื้นที่เพื่อการเรียนรู้สำหรับนักศึกษาและวัยทำงาน
TDPK เน้นหนักกับการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีและการบริหารธุรกิจ ซึ่งขณะนี้เป็นองค์ประกอบที่สายงานทั่วโลกกำลังให้ความสำคัญ โดยมีส่วน Campus ที่บริษัทเอกชนระดับโลก อาทิ Google และ Amazon มาเปิด Academy ให้ความรู้

True Digital Park

พื้นที่ว่างหลากหลายขนาด สำหรับจัดอีเว้นต์และงานสัมมนา ตั้งแต่ไซส์ Auditorium, Townhall ไปถึงห้อง Workshop

True Digital Park

ทาง TDPK เองก็ขยันจัดกิจกรรมและสรรหาวิทยากร มาให้ความรู้แก่นักศึกษา ผู้ที่ทำงานในวงการ Tech และ StartUp อย่างต่อเนื่องอีกด้วย พร้อมทั้งมีกิจกรรมจากเหล่า partner อย่าง True Digital Academy ที่ตัวโปรแกรมเป็นหลักสูตรระดับ world class มีพันธมิตรเป็น General Assembly ของฝั่งอเมริกา (ติดตามข่าวสารได้ผ่าน : www.facebook.com/TrueDigitalAcademy)

True Digital Park

เรียนแล้วเอามาใช้ที่บริเวณห้องทำงาน
Co-Working Space แบบสบายๆ มีส่วนสำหรับออฟฟิศถาวรและ Hot Seat สำหรับชาวฟรีแลนซ์ หากไม่อยากทำงานที่โต๊ะ ก็มีโซฟาและห้องแบบตู้โทรศัพท์ให้เลือกนั่งได้ ภายในบริเวณมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบออฟฟิศทั่วไป อาทิ อินเทอร์เน็ตที่ความแรงสูงสุดถึง 1 Gbps, Printer, เครื่องชงกาแฟ และห้องประชุมที่ใช้จองห้องผ่าน Application

True Digital Park

นอกจากพื้นที่ทำงานแล้ว ก็มีโซนส่วนกลาง อาทิ ห้องเล่นวีดีโอเกม โต๊ะพูล โต๊ะปิงปอง และพื้นที่รับประทานอาหาร ทำให้บรรยากาศภายใน Co-Working Space มีความเป็นกันเอง ไม่ตึงเครียดจนเกินไป

True Digital Park

จุดเด่นอีกข้อหนึ่งของ Co-Working Space ที่นี่ก็คือทีมงานส่วนกลางที่คอยดูแลสถานที่ มักจะจัดกิจกรรมให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสทำกิจกรรมสังสรรค์กับผู้อื่น ช่วยขยาย Connection ให้กับฟรีแลนซ์และ StartUp รวมถึงจัดคอร์สหรือสัมมนาเพิ่มความรู้และโอกาสที่ผู้ใช้บริการจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษาธุรกิจ ไปจนถึงนักลงทุนที่อาจจะช่วย Kickstart ธุรกิจได้ทันที

True Digital Park

นอกจากนี้ TDPK ยังเป็นพื้นที่สิทธิพิเศษของ BOI โดยมีบริการให้ความสะดวกกับชาวต่างชาติที่มาทำงานหรือต้องการมาเปิดบริษัทในประเทศไทย อีกด้วย

Work แล้ว ก็ต้องมี Life มา Balance
โซน Lifestyle เพื่อการพักผ่อน ที่ชื่อว่า “101 True Digital Park” ก็เป็นอีกข้อดีหนึ่งที่ทำให้การมาเรียนหรือนั่งทำงานที่ TDPK น่าสนใจมากขึ้น เพราะมีร้านอาหารและร้านค้าจำนวนมากไม่ต่างกับภายในห้างสรรพสินค้า ธนาคารเพื่อการทำธุรกรรมและการลงทุน แล้วยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านเครื่องเขียนอีกด้วย ช่วยรองรับปัจจัยด้านการใช้ชีวิตและการทำงานอย่างเต็มที่

True Digital Park

หลังเลิกงาน ก็สามารถมาบำรุงสุขภาพและความงามได้ ที่ร้านสปา ออกกำลังกายที่ฟิตเนส Virgin Active หรือด้านนอกอาคารก็มี 101 Track ลู่วิ่งทางไกลสำหรับวิ่งหรือปั่นจักรยานออกกำลังกายโดยเฉพาะ

True Digital Park

UNBOX BKK เชื่อใครที่ทำฟรีแลนซ์หรือสตาร์ตอัพ แล้วกำลังมองหาที่นั่งทำงาน TDPK ก็เป็นศูนย์หนึ่งที่รวมความสะดวกสบายทั้งด้านชีวิตและการทำงานไว้อย่างครบถ้วนทีเดียว เผื่อเป็นตัวเลือกให้กับใครที่เดินทางผ่านมายังช่วงสุขุมวิทตอนปลาย หรือปกติหาที่นั่งทำงานอยู่ตามไลน์รถไฟฟ้า BTS ก็เพียงกระโดดลงที่สถานีปุณณวิถีเท่านั้นครับ

(ขอบคุณรูปทั้งหมดจาก True Digital Park และ True Digital Academy)

Contributor

Karn Triamsiriworakul

Learned about reasoning from the school of law but landed job in marketing field to work toward his interest in art and psychology.

Contributor

Share this post with your friends

More Articles

blog
Karn Triamsiriworakul

คนไทยเที่ยวประเทศไหนดี ปี 2021

ยุค COVID-19 มาพร้อมกับความท้าทายในการท่องเที่ยวที่เราไม่เคยเจอมาก่อน สำหรับคนที่อยากมีประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้ ทีมงาน UNBOX รวบรวมข้อมูลการเตรียมตัวและประเทศที่น่าไปเที่ยวในช่วงนี้มาฝากครับ ความท้าทายเมื่อกลับประเทศต้องออกตัวก่อนว่า ไปเที่ยวแล้วต้องกลับมากักตัวนะครับ ไม่ว่าชาวต่างชาติหรือชาวไทยหากเดินทางเข้าประเทศไทย

Read More »
blog
Nisara Sittatikarnvech

LALISA’S EFFECT ปรากฏการณ์ลิซ่าที่เขย่าเทรนด์โลกและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ!

“Say Lalisa love me, Lalisa love me”ประโยคนี้ดังขึ้นเมื่อไร เราเชื่อว่าหลายคนในตอนนี้คงอดใจไม่ไหว ต้องลุกขึ้นมาออกลีลา ทำสัญลักษณ์นิ้วพร้อมกับโยกตามแรงๆ

Read More »
blog
Unbox Team

ทำไมการทำ keyword research ถึงสำคัญ? ทำแล้วได้อะไร ?!

การทำ Keyword Research เป็นแนวทางปฏิบัติในการค้นหาคำและวลีทั่วไป ที่จะดึงดูดปริมาณการค้นหาไปยังหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาสำหรับเว็บไซต์ได้ วันนี้ทีม UNBOX จะชวนมาดูความสำคัญของการทำ Keyword

Read More »
Comodo SSL